banner image shop

Giá cả

20-03-2019 16:56

Anise Sapa - Nhà Hàng & Khách Sạn

Quán cũng dễ tìm nếu đi theo thông tin đ/c trên Foody, nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trên 1 cái dốc đá, cách biệt hẳn vs con phố Xuân Viên tấp nập, ồn ào bên ngoài, cũng lãng mạn phết. Nếu mà đi xe máy đến thì để xe chỗ công viên đối diện nhé. Nhà hàng nhỏ thôi, decor kiểu quán ăn gia đình Châu Âu, thấy khách đến chủ yếu là khách nc ngoài. Món cg hơi hướng Âu mà tụi mình gọi lẩu cá hồi vs tầm cho nó bản địa :D 1 phần lẩu 2 ng mà bọn mình ăn muốn bơi luôn, thêm rau xào, khoai chiên thôi mà no bò ra, thừa lun. Nước lẩu khá thơm, đồ ăn thì nói chung ổn. Anh chị chủ quán thì siêu dễ thương vs có tâm luôn, tư vấn rồi hỏi han khách rất nhiệt tình. Nghe thấy 1 gia đình vô gọi cái lẩu 1,2tr mà chị chủ khuyên gọi cái 1tr trc đã vì sợ ăn ko hết, nếu còn thèm thì gọi thêm :D Khách nào cg đc đối xử vậy á, cả Tây lẫn ta. Bữa mà ko lạnh vs sương mù dày ra ngồi mấy cái bàn ngoài ban công cg nên thơ lắm á. Có dịp sẽ ghé lại ;)
7.6
18-03-2019 16:42

Đồ ăn ngon !

Đồ ăn ở đây thì ngon , phòng cũng được nhưng nhân viên lên xem lại , mình khó chiu với thái độ của nhân viên buồng phòng !
11-03-2019 20:34

Quán ngon, dễ thương

Mình 2 người ăn lẩu ca hồi rất ngon, nồi lẩu rất nhiều phải 3,4 người ăn, chị chủ thân thiện và quan tâm khách, sẽ ghé lai khi tớ sapa, nếu dùng bếp cồn sẽ ok va an toàn hơn!
9.6
08-03-2019 19:20

Anise Sapa - Nhà Hàng & Khách Sạn

Không gian: ấm cúng, bài trí thân thiện, có lò sưởi củi, ngồi hơ tay là tỉnh luôn. Đường vào quán hoa lá xanh rì, bậc thang đá càng tạo nên cảm giác thỏai mái, thư giãn. Món ăn: mình ăn lẩu cá tầm cá hồi 2 người, nhưng phải 3,4 người ăn mới hết, max nhiều. Cá tươi, thơm thịt, thớ cá không bị mỡ nhiều. Nước lẩu cũng ngon. Quán phục vụ đồ Việt chủ yếu, thấy mấy bàn bên cạnh cũng ăn xì xụp. Lần sau tới quán sẽ thử món khác. Phục vụ: nhân viên ân cần, nhanh nhẹn, lên món nhanh, trông sạch sẽ. Nói chung là ưng, đến Sapa thì nên ghé qua.
8.2
31-01-2019 21:03

Bữa tối ngon miệng

Lâu lâu mình lại lên Sapa nghỉ dưỡng. Và có ghé qua Anise ăn tối cũng bạn bè. Ở đây có lẩu cá hồi rất ngon. Đầu bếp khá thân thiện nữa. Lần sau lên Sapa mình sẽ lại ghé qua. Bữa sáng bạn có thể ăn phở như đa số người Việt, hay bít tết để thay đổi khẩu vị. Nhà hàng khá ấm cúng, mình thích nhất làm cái lò sưởi những ngày lạnh đốt củi ấm lắm. Cám anh chị chủ nhiều ạ. Mình sẽ giới thiệu bạn bè mình ghé qua nếu có dịp đến Sapa.
13-01-2019 11:42

Ngon và hấp dẫn quá

Thật tuyệt vời tôi và gia đình đã ghé quá quán ăn nhỏ bên bậc đã giữ trung tâm thị trấn sapa. Nhà hàng Anise đến đây chúng tôi thưởng thức món chân giò chiên giòn ( Crypy pock) vỏ ngoài giòn tan bên tròn thịt rất mềm và ngon . Còn thú vị hơn khi được ăn món cá hồi nướng cả con thơm đậm hương vị Tây Bắc . Rau rất là tươi ngon ❤️❤️ Giá cả hợp lý vừa với túi tiền ng tiêu dùng Nếu bạn đến sapa tôi khuyên bạn hãy đến đây
9.8
05-12-2018 00:25

Ăn ngon và giá cả rất hợp lý.

Chúng tôi tới Sapa vào những ngày nắng đẹp của mùa đông tháng 11. Chúng tôi đang loang quanh tìm nhà hàng ăn cạnh đường Xuân viên thì những cơn gió bụi mịt mù đã làm thay đổi ý định. Chúng tôi chạy lên đường bậc thang tránh bụi và nhìn thấy Anise Sapa duyên dáng e ấp phía sau những tòa nhà bụi bặm mặt đường. Em hiện ra rất e lệ của một cô gái mới lớn và không kém phần kiêu xa. Chúng tôi quyết định khám phá em và em đã làm chúng tôi không thất vọng. Em gái phục vụ tư vấn món lẩu gà đen cho 4 người. Sau một hồi chờ đợi woa... Thực phẩm gà rất tươi ngon và nước dùng vị rất tuyệt... Chúng tôi đã có bữa ăn ngon tại đây và sẽ quay lại. Tạm biệt sapa và tạm biệt Anise
9.6
27-09-2018 23:43

Sự lựa chọn sáng suốt tại Sapa

Nằm cách đường chính xuân viên hơn 20m trên một con đường bậc đá xây dựng bởi người Pháp thật lãng mạn và rêu phong. Đến với nhà hàng Anise Sapa , bạn sẽ thấy một không gian hoàn toàn khác với kiến trúc Pháp đơn giản kết hợp với lò sưởi và vật liệu trang trí địa phương sẽ mang lại cho quý khách sự ấm cúng và sang trọng. Những món ăn ở đây được kết hợp âu á mang lại cho chúng ta những trải nghiệm không thể quên: đùi lợn nấu kiểu Balan kết hợp dưa chua và sốt, súc xích Záy với dưa chua và khoai tây....