banner image shop

• 10

Giá cả

Chuẩn ngon, rẻ

Hôm qua vừa vào Quán Việt Hội ăn, Quán vẫn còn mở cửa, đồ ăn ngon, mà giá lại quá rẻ. Ăn xong còn Mua về Hà Nội. Lần sau đến Cửa Lò, chắc chắn lại ghé vào quán.

Nhà Hàng Hải Sản Việt Hói - Cửa Hội

Đủ 3 tiêu chí : Ngon , bổ , rẻ . Anh emm đi Cửa Lò - Cửa Hội nhớ về 32 Việt Hói . Từ lúc về tháng nào cũng phải nhờ chủ quán mua đồ gửi ra vì tươi ngon . Ăn uống giá hợp lí , nhân viên đến chủ qúan niềm nở

Nhà Hàng Hải Sản Việt Hói - Cửa Hội

10 điểm chất lượng (y) Hải sản ở đây thật sự quá đỉnh. Mình đã thuê trọn gói ăn, nghỉ ở Vinpearl Cửa Hội nhưng vẫn phải gọi hải sản ở quán để ăn. Thật đáng đồng tiền bát gạo luôn.

Ngon Bổ Rẻ

Tôi đã đi ăn rất nhiều nhà hàng ở Cửa Lò - Cửa Hội nhưng tôi thấy nhà hàng Việt Hói là ngon nhất. Ở đây nhà hàng giá bình dân mà món ăn lại ngon, phục vụ chu đáo, tận tình. Các bạn đến Nghệ An và Cửa Lò - Cửa Hội thì nên một lần vào nhà hàng này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.
8.6

Nhà Hàng Hải Sản Ngọc Hói - Cửa Hội

Số điện thoại gì chủ: 0919571644 Các bạn cần tìm quán hay đặt món thì gọi số đó cho gì nhé Quán Việt hói - số 32 Bãi biển Cửa hội, gần Vinpear Cửa hội nhé

Nhiệt tình

Đã đổi tên là Việt Hói. Chị chủ nhiệt tình đưa đón khách. Gần Vinpearl Cửa Hội. Đồ ăn tươi giá hợp lý. Tư vấn món ăn phù hợp số lượng khách.

Quán hải sản ngon bổ rẻ

Tháng 7 vừa rồi nhà mình đi cửa lò chơi, nghỉ ngơi tắm biển, đến nơi 8h tối, cả nhà ra bãi biển cửa lò ăn tối, 3 mâm hết hơn 6t, thấy giật hết cả mình, hôm sau mình được ae tư vấn là ra cửa hội thì ngon và rẻ hơn nhiều. Thế nên hôm sau cả nhà lại xuống cửa hội cách cửa lò khoảng 4km chơi và tắm, tắm xong thì vào quán ngọc hói này ăn, 2 mâm hết 1t4 (hôm sau có 1 nhà về trước nên còn 2 mâm), quá bất ngờ luôn, ăn uống đồ rất tươi và ngon, mà ăn cũng bét nhè luôn chứ ko ăn đói các cụ ạ. Nên em share lên đây, các cụ vào cửa lò thì ra đây cho ngon bổ rẻ, bãi tắm ở chỗ cửa hội này thì rất thoải ra ngoài 30-40m nước mới lên tới ngực, sóng thì liu riu như ở trong hồ, rất hợp cho trẻ em đi tắm biển các cụ nhé.