banner image shop

Giá cả

23-03-2019 12:05

Không gian quán đẹp

Trên đường về quê, ghé Tiền Giang ăn hủ tiếu ở Mekong rest stop,cực ấn tượng với nhà hàng cực kì rộng, cực kì lịch sự, phong cảnh ở đây rất thoáng và đẹp, đúng là một đỉa điểm lí tưởng cho khách du lịch ghé dừng chân, ăn sáng đồ ăn đa dạng, hủ tiếu hay mì, nước lèo ngon ngon thanh thanh và mình vẫn thích nhất khung cảnh ở đây , chấm điểm 10 cho không gian rộng rãi , đẹp mắt, lịch sự. Hình như nhà hàng này có nhìu chi nhánh, ở nhìu tỉnh, mọi ng nên ghé thử
8.2
12-03-2019 22:16

MeKong Rest Stop - Tiền Giang

Nice rest on the way into deep Mekong area. Typical tourist rest stop. Food is just ok, not really special.
6.4
18-01-2019 12:54

Khá ổn

Trong các trạm dừng chân thì nơi đây khá ổn, ăn sáng có hủ tiếu Mỹ Tho, bánh canh, cơm tấm, và đa dạng các loại thức uống khác nhau; buổi trưa thì đầy đủ các món ăn đặc trưng miền Tây sông nước. Không gian và phong cảnh đẹp, cầu dừa, ao sen,... và rất nhiều tiểu cảnh khác thoã mãn đam mê chụp choẹt của giới trẻ. Món ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chu đáo, thuận tiện cho việc dừng chân nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình rong đuổi cuộc đời. Sẽ ghé lại nhiều lần
10-08-2018 11:51

MeKong Rest Stop - Tiền Giang

Trên đường đi chơi về mình có ghé trạm dừng chân ngay đây để ăn cơm trưa, thật thì mình chỉ tình cờ đi theo đoàn nên biết ở đây thôi chứ trước giờ cũng ít ra những trạm dừng chân ven đường lắm. Hơi bất ngờ thì MeKong Rest Stop cứ như là 1 khu du lịch vậy, rộng rãi và có không khí rất thoáng mát, có nhiều cây lớn và thời tiết cũng dễ chịu nên làm du khách thoải mái hơn. Mình thấy MeKong Rest Stop dạng cứ như là 1 nhà hàng nhỏ nên thành ra phục vụ cũng ok lắm, lịch sự và nhiệt tình, về các món ăn thì mình thấy ngon và tạm ổn, do mình đến bên MeKong Rest Stop cũng đã chuẩn bị sẵn nên không phải đợi quá lâu. Không gian rộng, đẹp, có nhiều cảnh để mình chụp ảnh, lại có nhiều món đặc sản chứ không chỉ riêng gì cơm, tolet cũng sạch lắm ^^
7.8
09-08-2018 08:06

Khá ngon

Mình rất thường ăn sáng ở đây mỗi lần mình về quê Bến Tre. Không gian thoáng đãng, mát mẻ, nhiều cây cối. Có nhiều vị trí để chụp hình. Còn có cây cầu dừa để mấy đứa nhỏ thử đi qua lại nữa. Phục vụ rất tốt, chỉ đưa món hơi trễ khi quá đông khách, thường khoảng 7-8 giờ. Đặc sản ở đây có lẽ là hủ tiếu Mỹ Tho, và mình thường ăn hủ tiếu ướt. Hôm nay mình gọi hủ tiếu hải sản khô. Mực và tôm rất tươi và có vẻ to hơn ở các quán mình đã ăn. Dĩa rau đi kèm rất lớn, rau cũng rất tươi. Hủ tiếu sợi tương đối mềm, dạng sợi nhỏ, nước dùng rất vừa ăn, bạn nào muốn có thể cho thêm một ít nước tương vào hoặc tôm chấm một ít muối tiêu chanh. Đứa em mình gọi dĩa cơm tấm sườn, nhìn thì thấy cũng rất thẩm mỹ, cơm nhiều, có chén nước mắm riêng. Về nước thì ở đây mình hay gọi trà đá (tương đối thơm) và cà phê sữa đá (cũng ngon và sạch sẽ, chỉ không ngọt và béo như ở bên hủ tiếu Ba Hoàng hồi trước). Nói tóm lại đây là một địa điểm lịch sự, cảnh đẹp, thức ăn ngon, phù hợp để ăn trên đường đi về miền Tây. Có lẽ quay lại ăn trưa gọi món mình sẽ viết review tiếp.
8.6
19-06-2018 14:31

MeKong Rest Stop - Tiền Giang

Trạm dừng chân này là nơi nghỉ lý tưởng cho du khách. Không gian rộng thoáng mát, cảnh quan đẹp; món ăn ngon, nhân viên chu đáo. Có chỗ đỗ xe cho khách. Lần sau tôi sẽ quay lại. Thanks.
7.6
18-10-2017 16:58

Không gian thoải mái

Trên đường về Tiền Giang chơi có ghé chỗ này ăn sáng. Khu này rộng, đông khách, nhiều xe du lịch cũng ghé vào. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn, mình chọn hủ tiếu Mỹ Tho, vì cũng đi về Mỹ Tho chơi. Ngoài ra còn có các khu tiểu cảnh miền Tây, thích hợp chụp cảnh. Cả khu được thiến kế gần gũi, với các mái nhà xưa và hồ nước, cầu khỉ. Ngoài thức ăn, còn có bán quà lưu niệm cho du khách.
12-10-2017 14:14

MeKong Rest Stop - Tiền Giang

Hủ tiếu Hải sản kém chất lượng vì Tôm và Mực không tươi, khi tô hủ tiếu vừa đặt lên bàn là mình phát hiện ngay mùi Hải sản không tươi rất là khó chịu (thất vọng quá vì mình đưa người thân ở xa quê về chơi ghé đây ăn, trước khi đến đây mình rất tự tin là mình đã chọn đúng điểm ăn uống tốt nhất của Mỹ Tho dù biết rằng giá ở đây cao hơn nhiều so với các quán ăn trong TP Mỹ Tho) Mong rằng MRS sớm cải thiện chất lượng!