banner image shop

Vị trí

• 9

Giá cả

Món ăn ngon, không gian thoáng, đẹp

Gia đình mình đi đúng hôm trời mưa, nhưng may là quán có mái che rất rộng nên vẫn thuởng thức món ăn và ngắm mưa. Khá thú vị với không gian này. Quán nấu đồ ăn rất ngon, hợp khẩu vị với gia đình mình. Mấy đứa nhỏ nhà mình rất thích. Không gian quán rộng rãi cho trẻ chạy nhảy. Gia đình mình nhất định sẽ ghé lại quán Luơng Chinh.
9.8

Hải sản tươi sống, nấu ăn ngon

Nhóm mình vào Đồng Hới đúng dịp hè tháng 7 nắng nóng, nên tắm biển và hải sản luôn là sự lựa chọn số 1. Quán nằm ở trung tâm bãi tắm nên mọi người có thể tắm xong lên quán luôn. Đánh giá nhanh cho mọi người lựa chọn: - Hải sản ở đây tươi sống. - Vị trí trung tâm bãi biển. - Quán nấu các món hải sản cực ngon (ấn tượng nhất so với các quán dọc bãi biển, nhóm mình lang thang các quán xá ở đây gần 1 tuần và chốt lại ở quán Lương Chinh các ngày sau cùng). - Nhân viên phục vụ vui vẻ, mặc dù quán đông khách. - Quán phục vụ cơm trưa và đóng gói hải sản về làm quà nữa Nhóm mình nhất định sẽ quay lại vào tháng 8 một lần nữa ;)
9.8

Sạch sẽ, đồ ăn tươi ngon

Nhóm mình đi 3 ngày ở Quảng Bình thì đều ăn hải sản ở quán Lương Chinh buổi chiều tối, xe điện và taxi ở đây họ giới thiệu và chở qua quán khác gần đó, hình như dịch vụ gì đó thì phải. Mình theo review Foody vẫn đi bộ lại quán để vào. Và cảm ơn Foody, nhóm mình đã chọn đúng quán - Đồ ăn hải sản tươi, ngon, hợp khẩu vị. - Vị trí ngồi thoáng mát sạch sẽ, khu vực này đông vui. - Trước mặt quán là bãi tắm trung tâm có dịch vụ thuê phao, tắm nước ngọt. - Nhân viên ở đây thấy rất thân thiện. Đánh giá giúp bà con chọn dc quán nhậu hải sản ngon như các bạn đã giúp mình :)

Lương Chinh - Nhậu Bình Dân

Bà chủ nấu đồ ăn và đồ nhậu ngon ! Đoàn mình gồm 4 gia đình, ở Đồng Hới chơi 2 ngày. Mình đi dọc bờ biển Nhật Lệ rồi vô tình vào quán Lương Chinh này. Mình đặt cơm trưa cho đoàn 2 ngày còn buổi chiều tối thì taxi ra quán thích ăn nhậu gì thì gọi thôi. Thật sự may mắn, cả đoàn được ăn uống no say 2 ngày, mình mệt nhất khi đi du lịch là tìm cơm trưa cho cả nhà (Ăn mấy quán cơm và nhà hàng trong phố thường không hài lòng). Nay được ăn uống ngay biển, gió mát vi vu. Ngon miệng. Chiều lại cả đoàn ra tắm biển rồi lên quán nhậu hải sản tiếp. Nói chung rất hài lòng khi đển quán Lương Chinh và Đồng Hới ! Review cho mọi người để chọn được quán ăn ngon.
9.2

Lương Chinh - Nhậu Bình Dân

Đây là quán quen của mình, vô tình thấy quán lên Foody nên vô ghi vài dòng chia sẽ cho ae. Mình có bạn gái ở Đồng Hới nên hè nào cũng ra Đồng Hới và quán Lương Chinh này mình đã ăn nhậu được 4 mùa hè rồi. Review nhanh cho ae: Ưu điểm: + Đồ ăn đậm đà đúng chất miền trung (ấn tượng nhất ) + Hải sản tươi ngon + Phục vụ thân thiện + Chỗ ngồi đẹp, thoáng mát, sạch sẽ + Có cơm cho gia đình nếu đặt trước. Nhược điểm: + Hình như quán đóng cửa hơi sớm so với các quán xung quanh, có hôm 11h khuya mình ra quán đóng rồi. Vậy thôi, quán bình dân mà như vậy mình thấy quá tuyệt rồi. Chúc ae có 1 chuyến đi vui vẻ, tìm dc nơi ăn uống ngon miệng như mình . :)

Lương Chinh - Nhậu Bình Dân

Đoàn mình vừa đi Phong Nha về, có đứa bạn giới thiệu quán Lương Chinh nên ae kéo nhau ra luôn. Quán sát biển cho ae đi dạo biển và tắm biển thoải mái. Ngồi nhậu sát biển luôn, gió biển mát rượi. Đồ ăn tươi ngon và ấn tượng nhất khi đến Quảng Bình. Quán có phục vụ thêm cơm và cháo nếu có nhu cầu. Bà chủ vui vẻ, nhiệt tình còn nấu riêng bát cháo cho thằng ku nhỏ mình. Rất hài lòng khi đến đây. Đoàn mình sẽ đi tiếp Đà Nẵng và sẽ chắc chắn khi về sẽ ghé tới đây ăn uống no say một bữa nữa rồi về.

Lương Chinh - Nhậu Bình Dân

Mấy anh em vừa ghé quán chiều nay, bà chủ nấu quá ngon. Mới gọi được 3 món nhưng món nào cũng hài lòng, tươi ngon. Sẽ sớm ghé lần tới để khám phá tiếp các món khác .

Món ăn ở đây thật tuyệt

Vừa rồi team mình ở Đà Nẵng ra du lich Đồng Hới, nghe bạn mình giới thiệu quán Lương Chinh. Không gian quán rộng rãi, view sát biển, quá mát mẻ và thoáng đãng. Về các món nhậu thì phải nói là quá tuyệt. Mình ở Đà Nẵng nên khi nhìn giá thấy hơi cao, nhưng khi mang các món ra thì đầy ắp ( chắc cũng phải gấp đôi 1 dĩa bình thường ở Đà Nẵng) và ăn thì quá ngon luôn. Team mình đi 10 người, ăn nhậu thoải mái , bia ún 3 thùng , tính tiền có hơn 2tr. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Thấy bà chủ luôn cười, nhân viên lâu lâu còn trêu tụi mình. :D . Nói chung ra Đồng Hới thì nên ra biển nhậu và tới quán Lương Chinh . Team minh plan cho năm sau lại tiếp tục ra đây. Chắc chắn sẽ quay trở lại .