banner image shop

200.000đ - 500.000đ
Buffet -
Đang đóng cửa  10:00 - 22:00
S-11C, Tầng 2 AEON Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, KP. Bình Giao, P. Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Xếp hạng và đánh giá tổng thể Tổng bình luận: 43

Vị trí

• 6

Giá cả

Mang danh nhà hàng nhưng cách làm việc tệ hại thật sự.

Mọi người nếu vào King BBQ ăn thì đừng bao giờ đi 2 người nha. Dù có bàn trống mà đi cuối tuần cũng không nhận đâu. Rõ ràng nhìn vào thì rất ít khách bàn trống rất nhiều, hỏi nhân viên nói hết bàn. Chắc mình tin. Lần trước gia đình mình đi 7 người thì nhận khách nhanh nhiệt tình lắm còn cho vào trước nhóm 3 anh chị kia luôn thì hiểu rồi nha. Nếu như vậy cứ viết sẵn bảng để bên ngoài nhà hàng không nhận nhóm ít khách hay 2 khách cho người ta đỡ mắc công hỏi. Đi ăn tốn tiền mà làm như đi ăn xin í. Sẽ không bao giờ dẫn gia đình và bạn bè vào ăn nữa. Tệ hại.
2.4

King BBQ Buffet - AEON Mall Bình Dương

Rất ghét cách phụ vụ của quán mỗi lần muốn ăn gọi điện đặt 2 chỗn trước khi ko nhận, còn đến chổ thấy ít thấy ít người cũng ko nhận bắt phải chờ. rất bực với cách phục vụ như thế.
2.6

King BBQ Buffet - AEON Mall Bình Dương

Nhân viên phục vụ rất tốt. Nhiệt tình. Vui vẻ! Đồ ăn tươi , ngon. Có nhiều món gỏi để lựa chọn Thịt ướp thấm ăn vừa miệng vô cùng. Không có gì để chê.

Sẽ quay lại

Món ăn ngon, ướp ngon, nước chấm cũng ngon, nhưng ít loại rau quá, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo Nhất định mình sẽ quay lại
9.8

Không uổng công ngồi đợi

Hôm nay ngày lể mình dẫn bạn gái lên King BBQ Aeon Mall Bình Dương ăn , khi đến nhà hàng vì do nhà hàng quá đông nên được hướng dẫn chờ bàn , chờ hơn 1 tiếng thì mình vào được bàn. Nhân viên ở đây thì nhanh nhẹn , nhiệt tình , món ăn ướp vừa miệng , tươi ngon , mình có thấy 1 đĩa thịt bò có màu hơi sậm nên mình hỏi nhân viên thì được nhân viên trả lời là món đó là ba chỉ bò sốt king vì được tẩm ướp từ trước nên màu có hơi sậm nhưng bù lại bò sẽ thấm sốt và đậm đà hơn , khi mình dùng thì đúng là như vậy , màu hơi tối nhưng vị thì thấm rất ngon. Vĩ nướng thì được thay liên tục. Sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè .
8.6

Đi ăn ngày lễ!

Đọc cmt mà thấy nhiều người tánh kỳ thiệt! Mình cũng là khách hàng nek! Đi ăn ngày lễ đông thì phải chờ mới có bàn ngồi ăn thui! Vào được bàn ăn thì nhân viên phục vụ cũng nhiệt tình, chăm thịt, rau,... và thay vĩ liên tục thui! Cũng phải thông cảm cho ngtak chứ! Lễ mình đi chơi! Ngtak đi làm phục vụ mình rồi! Còn nữa! Chấp nhận đi ăn buffet thì phải tự phục vụ chứ sao lại chê nhân viên phục vụ tệ được! Đúng là không am hiểu gì màk! Thịt mình ăn thấy cũng bình thường! Chỉ có thịt sốt tenjo và sốt kinh nó sẽ có màu hk tươi zì nó ướp màk! Sao lại chê là thịt đổi màu? Không am hiểu gì hết! Đi cmt bạy bạ! Ngtak cũng làm thuê! Đâu thể nào chiều ý được hết tất cả mọi người!
Foody

Không bao giờ ghé lần nữa.

Mình vừa mới đi ăn với nhóc con về vì bé đòi đi, 2 vé 279k. mình ghé lúc 16h50 thì nhân viên nói đợi thêm 10phut. 17h mình quay lại thì hỏi đi mấy người, mình nói 2 người thì nv nói hết chỗ. vì con mình đòi vô quá nên mình nói nv ngày lễ không cho đặt chỗ sao hết chỗ thì mới cho vô và xếp bàn trong hóc cuối. Đồ ăn thì khong tươi, có 1 dĩa thịt đổi màu, mình có gọi trả lại. Nói chung không ngon. Nhân viên phục vụ thì quá tệ. Nói chung không bao giờ ghé lần nữa.

Hoàn toàn thấy vọng

Sẽ không bao giờ ghé lần nữa. Phục vụ tệ. Thức ăn không tươi.