banner image shop

Giá cả

09-03-2019 20:34

Quán quá tệ

Gọi món phải đợi kêu phục vụ mới có người để gọi món. Mỗi món đợi hơn 30 phút mới lên đồ ăn trong khi gọi có gõi cá, tôm wasabi và nướng, cơm chiên cá mặn và lẩu cá bóp. Mình hỏi sao lâu vậy thì cứ nói là đang làm. Mình hối thì lẩu cá bóp lên ko cho mình rau bún gì chỉ mỗi nước và 3 khứa cá nhỏ xíu. Nước lẩu thì vừa chua vừa mặn. Mình gọi phục vụ hỏi thì nói vậy là vừa ăn. Lúc trước mình ăn ở đây phục vụ rất tốt giờ thì rất tệ. Không bao giờ vào quán này ăn nữa.
3.4
16-08-2018 10:32

Khách đông - chất lượng giảm.

Vị trí cực kỳ đẹp. Quán đông khách nên phục vụ chậm và khó chịu, điều này có thể thông cảm nhưng chất lượng giảm mà giá thì cao thì không chấp nhận được. - Mực trứng chiên nước mắm thì nhạt và dai, ăn vào trong miệng mà không có cảm giác. 290.000/kg - Nghêu hấp lá quế : nghêu nhỏ có cát và nước thì mặn quá. 130.000/kg - Hào nướng phomai thì ít phomai chỉ thấy hành tây nhiều, ăn trong miệng mà không cảm nhận được vị béo và thơm của phomai. 140.000/kg - Cá mú làm 2 món canh chua + kho tộ. Canh chua thì ăn được còn cá kho thì nhạt quá. 500.000/kg - Rau muống xào 60.000/dĩa lớn - Nước ngọt các loại : 16.000/lon Sau 1 hồi lâu chờ đợi thì thật thất vọng. Mình đã ăn ở đây nhiều lần, mặc dù giá cao nhưng những lần trước chất lượng ổn nên tuần vừa rồi mình mới quay trở lại và lần này chắc là lần cuối cùng.
15-07-2018 01:00

Vị trí đẹp, nhưng thức ăn lên rất chậm

Quán ngay sát biển, vị trí cực kì đẹp nhưng chỉ thích phục vụ cho đoàn nên khách lẻ phục vụ rất chậm. Thức ăn tạm nhưng giá khá cao so với các quán khác
24-06-2018 13:42

Quán chất lượng

Lần thứ hai ghé cây bàng quán, chất lượng vẫn ngon như ngày nào. Ghé buổi trưa mà quán đông quá trời đông, quán rộng như vậy mà gần như full bàn. Mình vẫn không quên gọi Veddett của quán, đó là món mực một nắng nướng, mực dai miếng đầu nướng thơm phức mềm ngon nhai ngon ngọt lắm lắm. Kêu thêm một phần gỏi cá mai, công nhận là món gỏi cá mai ở đây chất lượng nhất nhì Phan Thiết. Cá tươi mềm, phủ một lớp đậu phộng bùi bùi thơm thơm, cuốn với rau rau sạch, và chấm tương đậu phộng là hết sảy. Có gọi thêm một con tôm rang muối Hồng Kông, con này nữa ký nhưng nhỏ xíu à rang muối cũng không ngon nên mọi người đừng order món này nhé. Có gọi thêm một phần tôm sống wasabi, tôm tươi ngon món này cũng rất chất lượng. Chất lượng quán thì ok nhân viên nhiệt tình, năng động. Có điều giá ở đây hơi cao, nhưng chất lượng đi đều với giá cả. Chấp nhận được nè. Quán cũng nằm gần bãi đá ông địa khá là đẹp mọi người nên ghé qua một lần nhé.
8.2
22-06-2018 15:30

Cây Bàng - Hải Sản Phan Thiết

Tối qua đoàn mình ghé vào đây để ăn tối. Quán ngay biển gió biển thổi vào rất mát nhưng mà hơi ẩm ẩm nên khá là khó chịu. Đồ ăn ở đây cũng ngon, mỗi lần ghé phan thiết nhà mình hay ghé vào đây. Ở đây có món cá mai rất là ngon, là đặc sản ở đây luôn, một phần ở đây ít lắm giá cũng không có rẻ. Nhưng nói chung là đồ ăn ở đây ăn cũng được. Điều mà mình không thích là các bạn nhân viên phục vụ, mình đến ăn trả tiền đàng hoàng đâu có xin đâu mà mặt các bạn chằm dằm, bưng đồ ăn lên bàn rầm rầm.
18-06-2018 15:08

Cây Bàng - Hải Sản Phan Thiết

Gia đình mình vừa đi du lịch ở phan thiết và co ghé ăn trưa o quan cây bang. Mình đề nghị các bạn và gia đình đừng bao giờ ghé quán cây bang. Món ăn thì rất dở và giá cả đắt
2.6
29-03-2018 15:00

Quán rất tệ ... phục vụ kém, dơ bẩn

1.2
19-03-2018 12:50

Đừng đi ngay giờ ăn trưa

Thật kinh khủng nếu đi ngay lúc quán đang quá đông, không ai quản lý, không có sự sap xếp, chỉ có bạn tự hối và hỏi. Thiếu sự chuyên nghiệp khi khách quá đông. Đồ ăn tạm ổn không phải quá tệ.